Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Viber đã ban download viber bố kế hoạch phát triển

Viber Announces Its Own Sticker Market to Generate Online Revenue

 viber  đã công bố kế hoạch bán dán ảo mà có thể được phân phối và bán thông qua nềntai vibertảng của nó . Điện thoại di động trực tuyến áp dụng truyền thông nhằm mục đích tạo ra doanh thu ưng chuẩn việc bán những miếng dán đểdownload viberngười sử dụng , giống như cách ứng dụng đối thủ khác như MessageMe , WhatApp , và dòng làm như vậy.

Bên cạnh dán, các áp dụng cũng sẽ bắt đầu dùng clipart lớn kiểu biểu tượng cảm xúc và các văn bản . Đồng thời , côngtai viberty sẽ sinh sản và bán nội dung thanh toán . Nó thậm chí sẽ cấp giấy phép nội dung từ các nguồn bên thứ ba như nhân vật có thương hiệu, phim ảnh, và chương trình truyền hình . Tất cả những sẽ có sẵn duyệt thị trường Sticker riêng của mình .


Kết liên tài trợ

Rằng thị trường Sticker sẽ sớm được đưa ra bởi Viber . Ngày nay, các công ty thích giữ kín miệng về các chi tiết khác về nó, thậm chí thời khắc biểu của mình . Người dùng Viber sẽ phải đợi chờ và xem để nhận ra cửa hàng mà có thể mất vai trò của mình về cách hơn 200 triệu người dùng của vận dụng sẽ tiếp kiến được hưởng các dịch vụ .

Dán riêng của Viber

Dán khôngtai viberphải là mới với Viber , dù rằng. Áp dụng trước tiên giới thiệu thiết lập riêng của nhãn ảo cho người dùng vào tháng Mười Hai năm ngoái. Tuy nhiêntai viber, các công ty đã được cung cấp những miễn phí. Hiện nay đó là một phần của kinh nghiệm về mạng quảng cáo miễn phí của nhiều người sử dụng.

Viber sẽ có được thị trường Sticker như là bước trước tiên hướng tới lưu hành tiền tệ . Nó sẽ làm cho các công ty xuất ra khỏi lời hứa ban đầu của nó là một tin nhắn miễn phí và kêu gọi áp dụng cho người dùng Internet di động . Từ khi thành lập , Viber vẫn là một dịch vụ vận dụng miễn phí . Nhưng điều đó sẽ phải thay đổi sớm.

Hơntai viber cho nokianữa, Viber đã làm rõ rằng không phải quờ quạng các mặt hàng có sẵn trên thị trường Sticker sẽ được trả nội dung. Nó cũng sẽ tính năng dán, biểu tượng cảm xúc , và các nội dung khác có thể được cung cấp miễn phí . Một số mặt hàng cũng sẽ có sẵn như mua trong vận dụng.

Chuẩn bị cho mai sau

Như đã đề cập , Viber cũng cótai viberthể phân phối nhãn của bên thứ ba , tượng trưng xúc cảm , hoặc nội dung. Nhưng các công ty vào thời khắc này chối từ tiết lộ các bộ phận có thể thu giữa bản thân và những người nắm giữ bản quyền của nội dung thanh toán . Viber cũng chưa tiết lậu những thương hiệu mà nó có thể có một quan hệ đối tác với cho sáng kiến ​​này.

Viber đã gợi ý rằng chúng ta có thể đợitai vibermong các tính năng và dịch vụ thanh toán bổ sung từ các ứng dụng trong mai sau. Nhiều nhà phân tích cho rằng công ty sẽ sớm nỗ lực kiếm tiền từ chức năng có thể khác trong thị trường Sticker của nó . Đối với một, nó có thể bán các dụng cụ vẽ và màu sắc thêm .

Nguồn:http://www492.Litado.Edu.Vn/2013/10/19/viber-da-cong-bo-download-viber-ke-hoach-phat-trien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét