Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Tải ucweb miễn phí cho điện ucbrowser thoại di động

UC Browser được thiết kế để truy cập web di động nhanh hơn và thuận lợi hơn. Đó là một vận dụng khá nhẹ mà quản lý để nhồi nhét trong một số tính năng hích mà không làm chậm kinh nghiệm duyệt web của bạn quá nhiều .
Tính năng
tai ucweb có một số công cụ xăm mà bạn không thường thấy trong một trình duyệt web di động , chẳng hạn như một trình quản lý download tích hợp , được xây dựng trong Clipboard để đơn giản saotai uc webchép và dán, và một trang bắt đầu với một số liên kết cài đặt sẵn để một khuôn khổ của các trang web phân loại . Tất nhiên, có hỗ trợ đầy đủ để đánh dấu quá .

Có một đơn giản , nhưng phương tiện lùng hiệu quả trong UC Browser tạo điều kiện kiêng mau chóng phê chuẩn Google, Bing hay Yahoo, cho phép bạn chọn các công cụ trên dưới của trình duyệt sử dụng .

UC Browser là một trìnhtai uc webduyệt proxy- based , mà làm cho và nén những dữ liệu trên máy chủ trước khi gửi nó cho khách hàng ( trong nhiều giống như Opera Mini và Skyfire làm ) . Điều này làm cho nó đặc biệt nhanh chóng tại trang tải . Thật không may, có vẻ như là dựng hình ảnh hy sinh phần nào trongtai uc webquá trình này, và thường bạn sẽ thấy rằng hình ảnh sẽ không hiểntai uc webthị đúng , có thể được gây quấy quả .
Chất lượng
Nếu bạn tìm thấy những trình duyệt web trên điện thoại của bạn có một tẹo phiền phức sau đó cung cấp cho tai uc Browser một thử. Xem WAP và các trang web trong trình duyệt UC là một kinh nghiệm không đau nhờ nhiều cửa sổ của nó , cho phép bạn có một vài trang nạp cùng một lúc trong cách hao hao như các tab trong Firefox .

Bạn có thể flick giữa các trang đơn giản bằng cách nhấn vào nút chuyển mạch, và cởi mở , gần gụi và đánh dấu các trang dùng các phím tắt bàntai uc webphím . Tai ucweb Browser cung cấp cho bạn rất nhiều kiểm soát bố trí trang , quá . Bạn có thể chọn để xem các trang trong toàn màn hình, tinh chỉnh kích tấc font chữ , hình ảnh phóng to, và tinh chỉnh chất lượng hình ảnh .
Kết luận
Nhìn chung dù rằng , UC Browser làm cho một cách nhanh chóng và dễ dàng để khám phá sự phong phú của các trang web từ điện thoạitai uc webcủa bạn .
Có gì mới
Đọc nhanh - trình đọc RSS tốt nhất .
Đồng bộ hóa điện toán đám mây - bằng cách đồng bộ hóa bookmark của bạn chuẩn y đồng bộ hóatai uc webđiện toán đám mây , họ sẽ luôn ở đó , bất cứ nơi đâu , bất cứ khi nào bạn muốn .
Cài đặt
áp dụng này được thiết kế để làm việc với Java kích hoạt thiết bị di động , dù rằng Softonic chẳng thể đảm bảo nó sẽ hoạt động tốt trên toàn bộ các thiết bị .

Nguồnhttp://tinnhangiangsinh2013.Blogspot.Com/2013/10/tai-ucweb-mien-phi-cho-ien-thoai.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét