Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Ngành công nghiệp ứng dụng di động cạnh tranh bigone cao

Game di động dự kiến sẽ tạo ra 1,4 tỉ USD tại Hàn Quốc trong năm nay. Các trò chơi trên điện thoại di động như Anipang đã trở thành một hiện tượng văn hóa trong nước.

Trò chơi này thu hút cả những nữ giới lớn tuổi cũng như trẻ nít chơi trò chơi tại trạm xe buýt, trên tàu điện ngầm... Ngày nay, cơn sốt chơi game di động tại Hàn Quốc phầntải bigoneđông là kết quả của các nguyên tố sau:

Ảnh

1. Sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ KakaoTalk

Dịch vụ nhắn điện thoại di động KakaoTalk đã nở rộ hơn 100 triệu ngườibigonesử dụng và 5 tỉ tin nhắn được gửi hàng ngày. Dịch vụ này đã tạo ra nhữngtải bigonetrải nghiệm độc đáo đối với người dùng Hàn Quốc.

Anipang, một trò chơi đố đơn giản, ra mắt trong quý trước tiên của năm 2013, nó lôi cuốn được 12 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Ngoại giả, do KakaoTalk đốn phục vụ như là một dịch vụ nhắn nhe điện thoại di động. Bạn bè và gia đình quen với việc gửi tin nhắn phê duyệt KakaoTalk để san sớt lời mời trò chơi hoặc điểm cao với nhau.

2. Hệ thống xe điện ngầm của Seoul ngày một mở rộng và được trang bị Wi-Fi

Ảnh

Cơ sở hạ tầng thành phố cũng đóng một vai trò quan trọng trong phát triển các trò chơi di động cả nước. Hệ thống tàu điện ngầm ở Hàn Quốc là rất lớn và được dùng nhiều. Khoảng 50 triệu dân của Hàn Quốc dùng tàu điện ngầm thẳng tính. Theo thống kê gần đây, ở Seoul có 2,4 tỉ lượt người đi xe điện ngầm mỗi năm, có 6,7 triệu người đi hàngtai bigonengày. Xếp hạng hệ thống xetải bigoneđiện ngầm Seoul là bận rộn thứ hai trên thế giới (sau Tokyo).

Gần đây, LTE và Wi-Fi đã được trang bị trên xe điện ngầm của Hàn Quốc, cung cấp một không gian lí tưởng cho việc chơi game. Thời kì chờ xe hoặc ngồi trên xe, nhiều người không còn "giếttải bigoneThời gian" bằng cách đọc sách nữa, họ đã có thể thoải mái chơi game và chat với bạn bè trên KakaoTalk. Vì tàu điện ngầm của Hàn Quốc được trang bị những công nghệ viễn thông mới nhất thế giới, du khách và người dân không bao giờ bỏ lỡ những trò chơi, cuộc nói chuyện, hoặc trực tuyến chương trình truyền hình nhờ vào tốc độ LTE một mực lên đến 150 megabit một giây - gần gấp ba lần tốc độ ở Mỹ .

3. Tỉ lệ thâm nhập điện thoại thông minh đặc biệt cao của Hàn Quốc

Ảnh

Tròtai game bigonechơi di động thường được chơi trên các điện thoại thông minh. May mắn cho ngành công nghiệp game Hàn Quốc, nước này là một trong những nước đứng đầu thế giới về tỉ lệ người dân sở hữu smartphone. Theo khảo sát của Google Hàn Quốc năm 2013, 73% người dân ở xứ sở Kim chi có sử dụng smartphone. Đối với trẻ em tuổi từ 6-19, tỉ lệ là 65% (theo Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc ).

Hơn nữa, Samsung, nhà sinh sản điện thoại sáng dạ lớn nhất thế giới, có trụ sở tại Hàn Quốc và có rất nhiều quảng bá sản phẩm của mình trên một khuôn khổ rộng lớn của các kênh lăng xê tại Hàn Quốc.

Tạigame bigonesao phải dự báo tăng trưởng hơn cho các trò chơi Hàn Quốc?

Ảnh

Như các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp áp dụng di động cạnh tranh cao, các nhà phát triển game di động tại Hàn Quốc cũng phải không ngừng dự báo dịp và các mô hình kinh dinh. Thành thử, họ phải thẳng thớm đổi mới cho hạp với yêu cầu của khách hàng.

Theo Venturebeat

Nguồn:http://hackavatar2013.Blogspot.Com/2013/10/nganh-bigone-cong-nghiep-ung-dung-di.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét