Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Phong Vân Truyền Kỳ đấu tung chiêu

PhongVân Truyền Kỳ

Theo đó, từ ngày 2/10 đến 13/10, khi dự bình chọn 5 sao choPhongVân Truyền Kỳtrên Google Play, người chơi sẽ nhận được những phần quà đặc biệt từ ban điều hành trò chơi.

"Vote 5 sao - Ào ào code khủng"

Cụgame  phong vân truyền kỳ thể, vớ gamer vote thành công 5 sao choPhongVân Truyền Kỳ(được ghi nhận qua thông tin phong van truyen ky để lại gồm nội dung comment, số ID nhân vật, server) sẽ nhận được lá, vé cường hóa, giám định, rương phòng cụ trị giágame phong vân truyền kỳkhoảng 25.000 đồng. Bên cạnh đó, người chơi có comment hay, hí hước và ý nghĩa còn có nhịp nhận thêm các giải thưởng giá trị cao và ti tỉ "hàng độc".

Bước vào Open Beta từ ngày 26/9,PhongVân Truyền Kỳlà một trong những gMO có phong cách mới lạ và nhiều điểm đặc trưng nhưgame phong vân truyền kỳnhân vật được chia theo hai tuyến Đông - Tây, kho vật phẩm khổng lồ lên đến hàng nghìn món, tính năng up avarta bằng hình người chơi link thẳng đến facebook, PK thả ga trên mọi bản đồ.

Game chạy được trên sờ soạng các nến tảng di động từ S40, S60, Android, iOS. Sau gần 1 tuần Open Beta, lượng người tham dự khá lớn và hầu như chưa gặp phải vấn đề gì quá lớn trong game.Phong vân truyền kỳTrong quýgame phong vân truyền kỳIV/2013,PhongVân Truyền Kỳsẽ tiếp cập nhật các hàng loạt các tính năng và đặc biệt là phiên bản mới với nhiều điểm quyến rũ.

Bên cạnh đó, máy chủ mới Hùng Bá cũng mang đến hàng loạt sự kiện quyến rũ cho game thủ gồm "Có nạp có quà, Quà đăng nhập, game phong van truyen ky Quà tân thủ, Khảm đá…". Ngoài các phần quà mặc định từ hệ thống khi nhân vật đạt đến những cấp độ một mực, khi chạm đến các mốc level 15, 25, 35 người chơi sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt từPhong Vân Truyền Kỳ. Thêm một ưu đãi khácgame phong vân truyền kỳdành cho người chơi là nạp thẻ vào game người chơi được nhận gói Quà nạp tiền với nhiều vật phẩm đang "hot" nhất bây giờ.

Chào sân gMO Việt vào ngày 26/9 trên Java và Android,gió mây Truyền Kỳđã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ. Sau thời kì thí điểm, CMN Online đã quyết định ra mắt phiên bản củagió mây Truyền Kỳtrên iOS nhằm nhanh chóng "phủ sóng" rộng rãi ở thị trường Việt.

Minh Trí

Nguồn: taive.Net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét