Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Một chút niềm vui Giáng Sinh vui vẻ dành cho sms noel nhau

" Vâng, ngày lễ hạnh phúc cho bạn quá , tôi đoán, " tôi nói với một cá nhân chủ nghĩa rất đúng về mặt chính trị đã xảy ra là một Kitô hữu mộ đạo . Nhưng trước khi đi, tôi hỏi cô ấy , "Tôi nghĩ rằng bạn là một nhà thờ , như vậy, tại sao không phải bạn muốn Merry Christmas? " Bạn biết những gì cô ấy nói với tôi - cô ấy nói với tôi rằng côtin nhan chuc giang sinhấy không muốn xúc phạm tôi trong trường hợp tôi có thể là người Do Thái , Hồi giáo , Ấn Độ giáo , Phật giáo , hoặc trong trường hợp tôi đã được ăn mừng Kwanzaa .

Đó là vô lý, và ngay cả khi tôi là người Do Thái tôi sẽ không sms noel  2014quan tâm nếu bạn muốn cho tôi một Giáng sinh vui vẻ , và tôi có những người bạn Do Thái , những người muốn tôi Chúctin nhan giang sinhmừng lễ Hanukkah , âm thanh tốt với tôi , đó là một điều tích cực nhu cầutin nhan chuc giang sinhcủa họ tôi , một cái gì đó hăng hái .

Tuy nhiên, cô gái nói với tôi rằng cô ấy không biết phải nói gì nữa , và cô ấy không muốn gây khó chịu, hoặc bị bắt vì nói ghét, hoặc gây ra một cuộc xung đột hay vấn đề với bạn bè của mình , và do đó , côtin nhan chuc giang sinhchỉ muốn cả thảy mọi người một kỳ nghỉ vui vẻ , và khi cô gửi thiệp Giáng sinh hiện giờ, họ nói " chúc hạ ngày lễ " không Merry Christmas.

Chắc chắn, tôi hiểu được ắt điều này đến từ đâu, nhưng thực tại sms giang sinh là chúng ta đang đào tạo dân số của chúng tôi để được như vậy chính trị đúng đắn và giờ chúng tôi cótin nhan chuc giang sinhtuốt tuột mọi người đang chạy xung quanh nói dối với nhau , giả bộ , và họ thậm chí không tin vào những gì họ ' đang nói .

Tôi có thể yêu cầu ? Mà là nhân loại trong đó? Nếu bít tất mọi người buộc phải chạy xung quanh và vờ vịt , thành ra không ai là bị xúc phạm, sau đó những người độc nhất vô nhị bao giờ sẽ được xúc phạm, lại là những người có đủ sángtin nhan chuc giang sinhý để nhận ra những gì một trò đùa từng lớp chúng ta , và đang trở nên .

 tin nhan noel vậy , nếu chúng ta chạy xung quanh làm quờ mọi thứ chính trị đúng đắn , chúng tôi cũng đang xúc phạm người chỉ số IQ cao . Và có, tôi biết họ là thiểu số ( bởi một shot dài ) , nhưng chúng tôi không được phép xúc phạm dân tộc thiểu số , nhưng bằng cách chính trị đúng đắn chúng ta . Nên, thời gian tới ai đó nóitin nhan chuc giang sinhvới bạn , bạn chẳng thể nói Giáng sinh vui vẻ , nhìn họ thẳng vào mắt chàng và muốn họ Vui Chơitin nhan chuc giang sinhGiáng sinh nào.Tin nhan chuc giang sinhXin vui lòng coi xét sờ soạng điều này .

Lance Winslow là một sáng lập đã nghỉ hưu của một chuỗi nhượng quyền thương nghiệp trên toàn quốc , và hiện đang điều hành các Think Tank Online. Lance Winslow tin tưởng vào sức mạnh của Mỹ.

Nguồn bài viết :http://smstet2014.Wordpress.Com/2013/11/21/mot-chut-niem-sms-noel-vui-giang-sinh-vui-ve-danh-cho-nhau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét