Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Chơi game di động game teen teen cũng có nhiều lợi cho điện thoại ích

Một cuộc khảo sát độc lập được thực hiện gần đây bởi một cơ quan nghiên cứu để hiểu được thói quen chơi game di hễ trong số những người trong độ tuổi từ 12-44 và thuộc vị trí địa lý khác nhau. Cuộc khảo sát được thực hành bởi một cầu thủ hàng đầu trong kinh doanh game di động. Theo kết quả của cuộc khảo sát , trò chơi điện thoại di đụng đã được tìm thấy phổ biến hơn ở phụ nữ so với nam giới . Ở Mỹ chả hạn, 42% phụ nữ đóng một trò chơi độc nhất trong hơn 20 phúttải game teen teenso với chỉ có 27 % nam giới. Kết quả đã đến như là một cú sốc đối với nhiều người trong chúng , những người tin rằng chơi game trong điện thoại di rượu cồn là đặc quyền của các loài nam . Nghiên cứu cũng cho thấy người dùng, cả nam giới và đàn bà , đang phải đối mặt với các vấn đề trong việc tải các trò chơi điện thoại di cồn đến điện thoạigame teen teendi rượu cồn của họ , mà tuần tự được giới hạn phạm vi của thị trường game di rượu cồn đến một chừng độ đáng kể. Tuy nhiên, với đàn bà nhận được thạo trong việc tải các trò chơi với mỗi ngày trôi qua , nó có thể được an toàn cho rằng thị trường game di động dành cho đàn bà , dù rằng nhỏ , đang phát triển .

Chúng ta phải hiểu rằng nữ giới chắc chắn chơi trò chơi điện thoại di rượu cồn và rằng quá với sự nhiệt thành đầy đủ . Và lý do vìtải game teen teensao không nên họ? Họ đã đạt được rưa rứa, nếu không thành công hơn nam giới trong các lĩnh vực khác nhau , chúng được cân bằng vai trò của họ trong các nhà sản xuất và nhà bà nội trợ cũng như các chuyên gia với sự khoa trương bằng . Nó đã được một thời kì hiện mà họ đã phá vỡ trần thủy tinh và họ không sẵn sàng ở lạitải game teen teensau nam giới trong mọi lĩnh vực ! Với một sự thay đổi trong vai trò của họ , mối quan hệ mà những người nữ giới hôm nay san sẻ với công nghệ cũng đã phát triển , chúng ta thấy rằng họ đang ngày một trở thành thoải mái trong việc dùng máy tính cá nhân , máy tính xách tay cũng như điện thoại di hễ trong ngày của họ để cuộc sống ngày . Không có gì là nữ quyền trong xu hướng này . Nữ giới sáng dạ , trên toàn thế giới đã áp dụng công nghệ hiện đại trong hình thức đa dạng với mục đích đơn giản của việc nới lỏng cuộc sống của họ và làm cho mình thoải mái hơn và tiêu khiển. Đàn bà ngày nay đang sử dụng một loạt các khái niệm và giải pháp khác nhau, từ đồ dùng gia đình thông minh và Internet để trò chơi video, điện thoại di cồn và các trò chơi điện thoại di cồn sángtải game teen teentạo . Trong kịch bản này thay đổi , trò chơi và giải trí di rượu cồn đã nổi lên như là mới và một trong những kênh mạnh mẽ hơn , trong đó có sức mạnh để ảnh hưởng đến lối sống và văn hóa của thời đại chúng ta .

Trò chơi đơn giản mà rất dễ chơi đang được bảo trợ bởi phụ nữ . Phụ nữ , bởi bản tính của họ đang nhận được cuốn để môi trường game trực giác mạnh mẽ , màutải game teen teensắc nhẹ nhõm và chủ đề lạc quan . Họ đang đòi hỏi sự linh hoạt trong việc tùy chỉnh các loại khác nhau của trò chơi điện thoại di động. Nó đã được phát hiện ra rằng phụ nữ , không phân biệt tuổi tác, thích phiên ngắn chơi game, thưởng bộctai teen teentrực , tương tác từng lớp trong trò chơi của họ và khả năng tùy biến trải nghiệm chơi game di cồn của họ . Một thực tiễn là đã được tiết lậu ưng chuẩn nghiên cứu và điều tra trong lĩnh vực này là nữ giới nói chungtải game teen teennhư trò chơi chữ, thẻ và các câu đố. Họ cũng bị lôi cuốn vào trò chơi hệ trọng đến hò hẹn , đi chơi với cô gái , make-up , xống áo và thời trang . Ngoài ra, trẻ trong số đó được nhận nghiện trò chơi mạo hiểm dựa trên phổ biến "Nancy Drew " loạt các cuốn sách .

Tất thảy các khuynh hướng trên thị trường di đụng đang được phân tách trong thiết kế của trò chơi được hướng đặc biệt đối vớiteen teenphụ nữ . Các nhà phát triển và nhà xuất bản đang điều tra những thói quen chơi game của nữ giới để xác định một số yếu tố cuộn phụ nữ chơi game di hễ . Các nhà phát triển trò chơi đang dùng thiết kế nữ trong việc thiết kế , phát triển và cung cấp các loại đặc biệt của trò chơi điện thoại di hễ cho đàn bà. Là nữ giới mình , các nhà thiết kế có khả năng hiểu tâm lý phụ nữ và có thân xác định các thôngtải game teen teensố kỹ thuật chính xác của một trò chơi cụ thể sẽ thu hút nữ giới đến chơi cùng . Phát triển game được đoàn luyện kỹ năng bán hàng và giáo dục phụ nữ về một số góc cạnh của game di hễ , trong chũm của họ để thúc đẩy hơn đàntải game teen teenbà để chơi. Để lôi kéo đàn bà để tải về các trò chơi, các nhà phát triển đang làm việc với mô hình của trò chơi và thương hiệu được phổ biến hơn ở đàn bà . Họ đang để ý đến thực tiễn là phụ nữ game thủ là Keener trên chơi trò chơi có can hệ đến sự tương tác tầng lớp và hiệp tác, chứ không phải là chơi trò chơi cạnh tranh. Tuy nhiên , các nhà phát triển có thể vượt qua các vấn đề băng thông hạn chế để đảm bảo rằng những trò chơi có tính năng chơi cộng đồng hấp dẫn đối với giới công bằng hơn có sẵn trên một số lượng lớn điện thoại di rượu cồn .

Nguồnhttp://taigamedaovangkieuuc.Blogspot.Com/2013/11/choi-game-di-ong-game-teen-cho-ien.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét