Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

GREE và dự đoán về game ngu de thị trường game mobile trong năm 2013

Công ty game mobile Nhật Bản GREE đang gấp rút trong cuộc đua giành thị trường Mỹ. GREE đã đẩy nhanh việc mua lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và gần đâygame ngũ đếnhất là App Ant Studios. Tổng viên chức của GREE quốc tế đã tăng từ 12 năm 2011 lên con số hơn 400 vào cuối năm 2012. Forbes đã có cuộc nói chuyện với Phó Chủ tịch GREE Anil Dharni về chiến lược của công ty này trong năm 2013.

Máy tính bảng đang dầnngu detrở thành phổ thông hơn và mang đến những trải nghiệm mà người dùng trông đợi, như về mặt đồ họa, chất lượng game, các tính năng… Theo ông loại hình game nào sẽ là xu hướng trong năm 2013?

Loạigame ngũ đếhình game thu thập tích điểm sẽ được chú ý hơn rất nhiều. Có thể kểgame ngũ đếđến game điển hình của GREE về loại hình này như Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game thể loại khác, như về lĩnh vực thể thao hay đấu tranh giả tưởng, cũng sẽ sớm theo mô hình này.

Những xu hướng này cũng đang đổi thay hàng ngày. Phần lớn người dùng vẫn ưa thíchngu de 148những game casual, nhưng các công ty sẽ hướng dần đến những người chơi "thành thạo" hơn. Bình thường, các game mobile chỉ có tuổi thọ khoảng 3 tháng, nhưng trong năm 2013 các game này sẽ mở mang thêm các tínhgame ngũ đếnăng mới, như tập trung vào cộng đồng, nhóm hội, các tínhgame ngũ đếnăng từng lớp khác... Giúp tăng sự gắn kết của người dùng.

Sự đổi thay này cũng na ná như sự thay đổi trên cáctai game ngu degame PC, với sự giao hội hơn về hỗ trợ và dịch vụ cho game. Đây cũng là một hướng tiếp cận mới của các công ty game với nền tảng mobile.

Vấn đề marketing cũng là một trong những thách thức và là điều quan trọng nhất với game mobile. Theo GREE thì cáchgame ngũ đếtốt nhất sẽ là dùng các mạng xã hội để quảng bá game đến nhiều người hơn, thay vì chỉ tập kết trên các App Store.

Nguồnhttp://game-thanhtuong.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-game-ngu-de-oan-ve-thi.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét