Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Tin nhắn chúc ngày trước tiên của năm mới 2014

Hôm nay là ngày trước tiên của năm mới nhẵn năm 4

Trong tháng qua, tôi làm sạch sờ soạng mọi thứ bao gồm cả tâm tưởng, trái tim và hồn của tôi để chào đón năm mới trong một tinh khiết , găng - miễn phí , tâm trạng nhẵn. Tôi cảm thấy ráo   tin nhan chuc tet 2014   trọi như chơi có hận thù nhiều hơn hoặc thụ động trong tôi. Tất thảy cơ thể của tôi và nội tự của tôi là hoàn toàn đầy những tình cảm yêu và   tin nhan chuc tet 2014   lời chúc   tin nhan chuc tet 2014   tốt đẹp cho quờ.

Tôi đang ngồi trong bầu không khí yên tĩnh của văn phòng của tôi trong những giờ đầu của ngày 01 tháng 1 2012   tin nhan chuc tet 2014   với cảm giác lạ mà tôi không một mình nhưng được bao quanh bởi vong hồn của Thiên Chúa vô hình. Trong khi tôi đang viết những dòng này , tôi đang được mừng để nói HAPPY NEW YEAR thảy các   tin nhan chuc tet 2014   bạn . Tôi hiện chuẩn bị ý thức để làm bất cứ điều gì để làm cho năm mới 2014 , là năm của tình yêu và hòa bình , hy vọng và hạnh phúc , và tiến bộ và thịnh vượng .

Bạn đã sẵn sàng dự cùng tôi trong   tin nhan chuc tet 2014   việc đưa ra năm 2014 là Năm của ái tình và hòa bình cho tất tật mọi người ? Nếu vậy, sau đó nhảy bắt đầu năm mới bằng cách gửi thông điệp của tình yêu và lời chúc tốt đẹp đến gia đình , bạn bè , đồng nghiệp   tin nhan chuc tet 2014   , khách hàng và vơ những người đang giúp bạn , trong cách này hay cách khác , trong việc cải thiện cuộc sống của bạn . Bạn đã bao giờ nghĩ về việc gửi lời chúc hạ năm mới đến " kẻ thù " của bạn? Cung cấp cho nó một thử ! Bạn sẽ thấy hài lòng với kết quả.

Để làm cho năm nay một năm xót thương đáng kể cho bạn, nghĩ rằng tình yêu, cảm nhận ái tình , mặc tình và nói tiếng nói của tình   tin nhan chuc tet 2014   yêu với quờ mọi người . Bắt đầu sống   tin nhan tet   trong một bầu không khí thương . Sống trong hòa bình và tình ái với người láng giềng của bạn , gia đình , bạn bè và đồng nghiệp. Làm một số ơn huệ nhỏ cho những người khác như là một dấu hiệu của tình yêu của bạn đối với   tin nhan chuc tet 2014   những người đồng nghiệp khác . Cung cấp cho một nụ cười lớn cho một số người ốm yếu . Chào hỏi một người lạ . Tự nguyện cho một số công tác tầng lớp . Giúp một người mù qua đường. Chơi với trẻ con. Chăm chút một người già , vv

Trong khi tôi đang nói về ái tình, trái tim tôi đi với những người dân vô tội đã bị giết hại man rợ trong cuộc chiến tranh phi lý   tin nhan chuc tet 2014   và xung đột vũ trang trong những năm qua . Điên rồ này phải được dừng lại ngay hiện. Chúng ta chỉ cần " lực lượng gìn giữ hòa bình " và không " giết chết lực lượng " .

Tôi   tin nhan chuc tet 2014   nghĩ rằng đó là nghĩa vụ đạo đức của chúng tôi để nâng cao mối quan hoài của chúng tôi tại tuốt tuột các diễn đàn chống lại hận thù, phân   tin nhan chuc tet 2014   biệt đối xử và giết người vô nhân đạo bất cứ nơi nào trên thế giới. Hãy quảng bá thông điệp của hòa bình và ái tình cho hết thảy các nơi trên thế giới và thậm chí đưa nó   tin nhan chuc tet 2014   vào nhà tiêu của liên hiệp Quốc nhấn trên thân thể thế giới để giải quyết tranh chấp , giữa các quốc gia , một cách thân thiện duyệt y thương thảo hòa bình . Liên hợp Quốc phải xem xét   tin nhan tet 2014     tin nhan chuc tet 2014   tuyên bố năm 2014 là Năm của hòa bình và tình yêu và kềm chế không cho phép bất cứ nước nào tiến hành chiến tranh chống lại nước khác . Chúng tôi là một và khẩu hiệu của chúng ta phải ; tình yêu , hòa bình , tiến bộ và thịnh vượng cho tuốt luốt các dân tộc trên thế giới.

Với lời chúc tốt nhất của tôi và những   tin nhan chuc tet 2014   lời cầu nguyện hòa bình và tình yêu có thể chiếm ưu thế trên trái đất. Ameen .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét